วันศุกร์ที่ 2 กันยายน พ.ศ. 2554

เอาไงต่อไปกับชีวิต

หลัง ๆ มานี่การทำอะไรหลาย ๆ อย่างในการทำเว็บไซต์เริ่มจะยากขึ้นเมื่อล่าสุดเว็บไซต์ที่ผมทำ ไม่มีการอินเด็กของ google มาเป็นเวลากว่า 7 วันแล้ว ซึ่งที่จริงแล้วผมก็มีการอัพเดทบทความจะแทบทุกวัน


ส่วนสาเหตุนั้นยังไม่ทราบเป็นที่แน่ชัดว่าเป้นเพราะอะไรและอะไรคือสาเหตุที่ทำให้เว็บไซต์ผมดันไม่อินเด็ก เพราะที่แน่ ๆ บทความของผมนั้นที่พยายามทำเป็นบทความที่เขียนใหม่ เลยหวังว่ามันจะได้รับการอินเด็กในเร็ว ๆ นี้เพราะหากมันไม่อินเด็กก็อย่าหวังว่าจะมีคนค้นหาเข้ามาพบมันเด็ดขาด

สุดท้ายก็ต้องทำหน้าที่ของเราให้ดีที่สุดเท่านั้นเอง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น